วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556





เวลาอยู่เมืองไทย แพรอาจจะดูเป็นลูกคุณหนู มีคนรู้จักเยอะ แต่ที่อังกฤษ แพรก็คือคนธรรมดาที่เริ่มจากศูนย์จริงๆ ที่ทำเฟซบุ๊ก แพรก็เริ่มจากศูนย์ แพรไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่มาช่วย เราอยากทำด้วยตัวเอง อยากให้คนอื่นเห็นความสามารถของเราจริงๆ อยู่ที่โน่นไลฟ์สไตล์ก็จะลุยๆ ทำอะไรเองทุกอย่าง เพื่อนๆ ที่โน่นที่เป็นเมกอัพอาร์ทิสต์เหมือนกัน เขาจะไม่ได้รู้แบ็กกราวด์ที่บ้านเราว่าเป็นยังไง เราก็พยายามให้คนอื่นเห็นว่าเราเป็นศิลปินคนหนึ่งที่กำลังฝึกฝนและมุ่งมั่น”
“แพรอยากมีโอกาสเข้าไปเป็นผู้ช่วยเมกอัพอาร์ทิสต์ในงานลอนดอนแฟชั่นวีก ซึ่งตอนนี้แพรกำลังพยายามผลักดันตัวเองให้เป็นผู้ช่วยเมกอัพอาร์ทิสต์ดังๆ ของที่โน่นอยู่ค่ะ เราจะได้เข้าไปช่วยล้างพู่กัน ยกของ เพื่อที่จะได้ประสบการณ์ การทำงานที่เราไม่เคยได้เห็น ที่เป็นโลกของแฟชั่นจริงๆ เมกอัพอาร์ทิสต์ดังๆ ก็ต้องเคยทำงานหนักอย่างนี้มาก่อน บางคนก็เริ่มจากเป็นนักเรียนศิลปะ หรือเป็นช่างผมมาก่อน
แพรได้รู้จักกับเมกอัพอาร์ทิสต์ชาวอังกฤษท่านหนึ่งที่ทำเมกอัพให้แฟชั่นโชว์ เวลาเขามีงานอะไรแพรก็พยายามจะเข้าไปช่วยตลอด ทำให้เขาเห็นว่าเรามีความสามารถและพยายามพัฒนาตัวเอง หลังจากที่ได้เจอเขามา 2-3 รอบ เขาก็บอกว่าเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก เขาแนะนำให้มองโลกกว้างๆ เพื่อจะได้เอามาใช้และทำให้การแต่งหน้าของเรามีเอกลักษณ์ ซึ่งในการแต่งหน้านั้น เราสามารถเพิ่มลูกเล่นได้หลายอย่าง ที่จะทำให้ดูโดดเด่นกว่าของคนอื่น”
ส่วนอีกหนึ่งเป้าหมาย ที่เธอบอกว่าเป็นความฝันอีกยาวไกล และต้องสั่งสมประสบการณ์ ความรู้ที่แน่นพอ ในการเปิดโรงเรียนสอนแต่งหน้า และมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง
ทุกวันนี้ เธอมองตัวเองว่าเป็นศิลปิน ที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ เพราะเธอบอกว่า การแต่งหน้าก็เหมือนการวาดรูปโดยที่มีใบหน้าของคนเป็นเหมือนผืนผ้าใบที่เธออยากจะแต่งแต้มสีสันให้ออกมาในรูปแบบต่างๆ กันอย่างไม่มีขีดจำกัด
เธอได้ทำตามความฝันสำเร็จไปข้อหนึ่งแล้ว นั่นคือ การได้เข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศอังกฤษ อย่างลอนดอน แฟชั่น วีก โดยแพรได้รับบทผู้ช่วยเมกอัพอาร์ทิสต์ ผู้ช่วยรังสรรค์ความสวยงามให้บรรดานายแบบ นางแบบ ของแฟชั่นโชว์มากถึง 12 โชว์เลยทีเดียว ติดตามผลงานของเธอได้ที่
Facebook :: www.facebook.com/pearypiemakeupartist
Instagram :: @pearypie
Twitter :: @pearypie
website :: www.pearypie.com
ขอบคุณข้อมูล www.celeb-online.net 

*****************************

รูปภาพ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น